ห้างฯโอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ ฉลองครบรอบ 30 ปี

Spread the love

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2560     โดยนายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย   ดร.ไพร พัฒโน นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่   นายทวีวุฒิ สังศิริ นายอำเภอหาดใหญ่    พต.ต.ต.ธรัตน์ จันทรักษ์    ที่ปรึกษานายกองค์การส่วนบริหารจังหวัดสงขลา    คุณนฤมล อมรรัตน์วิทยา กรรมการผู้จัดการฯ    คุณธัณชยุตม์ พชรนรเสฏฐ์ รองประธานบริษัท และผู้มีเกียรติอีกมากมายร่วมกันเป็นเกียรติ พร้อมผู้ว่าได้มอบของที่ระลึกแก่หน่วยงานที่ให้การสนับสนุนห้างฯ

คุณนฤมล อมรรัตน์วิทยา กล่าวว่า ห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ ดำเนินธุรกิจควบคู่กับการพัฒนาสังคม ชุมชนและท้องถิ่นมาอย่างยาวนาน  จนครบรอบ 30 ปี  และเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนห้างฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษลดทั้งห้าง ทุกชั้นทุกแผนก ลดสูงสุด 70%  โอเดียนซุปเปอร์ถูกที่สุด ซื้อ 1 แถม 1 พร้อม สินค้าราพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2560

ภายในงานครั้งนี้ก็มีการจัดการแข่งขัน “ยำสมุนไพร ลีลา เพื่อสุขภาพ” ชิงแชมป์ จังหวัดสงขลา ที่มีลีลา แซ่บ! จี้ด สุดๆ ชิงเงินพร้อมถ้วยรางวัล

นอกจากโปรโมชั่นแทนคำขอบคุณจากใจโอเดียน ที่ลดทั้งห้าง ลดสูงสุด 70%  แล้ว ก็ยังมีลุ้นรับรางวัลใหญ่อีก อาทิ ช้อปครบ 500 บาท มีสิทธ์ลุ้นรับบัตรกำนัลช้อปปิ้งฟรีทุกสัปดาห์ จับรางวัลเสาร์ – อาทิตย์, ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ รถจักรยานยนต์ SUZUKI GD110 ,รางวัลช้อปปิ้งฟรี และบัตรกำนัลโอเดียนช้อปปิ้งฟรีมูลค่านับแสนบาทและรางวัลอื่นๆอีกมากมาย โดยจะจับรางวัลใหญ่ในวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม 2560

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics